Giỏ hàng

Chính sách Bảo Hành Toàn Diện tại CÔNG NGHỆ RIM

  • ⋆ 30 ngày Lỗi đổi ngay lập tức.
  • ⋆ Bảo hành toàn diện 1 năm.
  • ⋆ iPhone 1 đổi 1 trong 12 tháng theo tiêu chuẩn Apple.
  • ⋆ Rút ngắn thời gian xử lý bảo hành.
  • ⋆ Hỗ trợ máy dùng tạm trong lúc chờ máy bảo hành.   

Chính sách bảo hành TOÀN DIỆN sản phẩm tại  CÔNG NGHỆ RIM

Áp dụng từ ngày 22/05/2019 đối với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, macbook và phụ kiện do hệ thống bán lẻ  công nghệ RIM kinh doanh, cụ thể như sau:

Ngoài chính sách bảo hành chính hãng đối với mọi sản phẩm, CÔNG NGHỆ RIM còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng:

-Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu Điện thoại, máy tính bảng hàng công ty bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 đầu tiên nếu Điện thoại, máy tính bảng hàng CÔNG NGHỆ RIM bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...). Không áp dụng cho Macbook và phụ kiện apple chính hãng.

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu Điện thoại, máy tính bảng cũ 99% iOS, Android bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất. 


 - ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN:

 LOẠI SẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH
Bao da, Ốp lưng
Balo - túi chống sốc Macbook
Miếng lót phím, dán chuột Macbook
Dán màn hình
Kính thực tế ảo giá rẻ
Gậy chụp hình, giá đỡ
Quạt, đèn led
Hàng khuyến mãi

Không bảo hành,chỉ bao test ở cửa hàng

Củ sạc, cáp, tai nghe Apple/ Samsung
Sạc, đầu chuyển Macbook
Smartwatch giá rẻ

BẢO HÀNH 6 THÁNG - 1 NĂM

TÙY MODEL

Loa
Pin dự phòng
Tai nghe có dây
Tai nghe bluetooth
Củ sạc
Cáp kết nối
Sạc xe hơi
Chuột máy tính
Bàn phím máy tính
Camera giám sát
Smartwatch Apple, Samsung, Kiddy
  BẢO HÀNH 1 NĂM
USB Flash
USB OTG
Ổ cứng di động
Phụ kiện Energizer

 BẢO HÀNH 1 - 3 NĂM

TÙY MODEL

  
- ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG HÀNG CHÍNH HÃNG (HÀNG CÔNG TY):

- Bảo hành theo tiêu chuẩn của Hãng tại các Trung tâm bảo hành chính hãng được ủy quyền. Xem thêm địa chỉ các TTBH chính hãng   TẠI ĐÂY

- ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI 99% ĐƯỢC CUNG CẤP TẠI RIM : 

1. Thời hạn bảo hành : được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành , hoặc được cung cấp qua email khi quét bảo hành điện tử và được áp dụng như sau:

- Điện thoại: 6 tháng - 6 tháng VIP - 12 tháng (Tùy gói bảo hành khi KH lựa chọn lúc mua sản phẩm )
- Củ sạc, pin: 06 tháng (không được bảo hành nếu bị đứt, gãy, nứt) 
- Tai nghe, cáp kết nối: 06 tháng(không được bảo hành nếu bị đứt, gãy, nứt)


GÓI BẢO HÀNH  TIÊU CHUẨN 6 THÁNG : Bảo hành phần cứng không bao gồm nguồn và màn hình

GÓI BẢO HÀNH 6 THÁNG VIP : Bảo hành phần cứng (bao gồm cả nguồn và màn hình )

GÓI BẢO HÀNH 12 THÁNG (LÀ GÓI MỞ RỘNG THỜI GIAN TỪ BẢO HÀNH 6 THÁNG) : Bảo hành phần cứng ( bao gồm cả nguồn và màn hình)


2. Thời gian nhận máy bảo hành:
- Từ 09h00 - 21h00 vào tất cả các ngày kể cả ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.
- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy tại các cửa hàng Công Nghệ RIM  chờ sửa chữa.

3. Thời gian xử lý máy bảo hành:
Từ 07 - 10 ngày. Cam kết đổi máy tương đương nếu thời gian bảo hành lâu hơn 25 ngày (tính luôn Chủ nhật và ngày lễ)

4. Hạng mục bảo hành đối với thân máy:
- Trong 15 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới trong trường hợp máy có hư hỏng PHẦN CỨNG do lỗi của nhà sản xuất. 
- Thời gian giải quyết 1 đổi 1 cho sản phẩm sẽ ngay lập tức (nếu máy có nguồn).
Lưu ý :
+ Máy được đổi mới với điều kiện thân máy, màn hình không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số serial trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ + phiếu bảo hành + khai báo trùng với thông tin khi bảo hành điện tử.
+ Đối với các sản phẩm nguyên khối cửa hàng sẽ giải quyết đổi máy sau khi Trung tâm Bảo hành giám định máy đủ điều kiện bảo hành đổi mới.

(*) Đối với hạng mục màn hình : Công Nghệ RIM không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.
+ Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
+ Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

5. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành, có thông tin khai báo đầy đủ khi KHÁCH HÀNG QUÉT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ  được yêu cầu từ nhân viên và số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty và khai báo lại thông qua SDT đã đăng kí trước đó và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới hoặc quét bảo hành điện tử. Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.