Giỏ hàng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

 1/ Có bảo hành sản phẩm vào cuối tuần và các ngày lễ không?

- RIM phục vụ khách hàng kể cả cuối tuần và các ngày lễ, nếu có thay đổi đột xuất chúng tôi sẽ thông báo trên website www.rim.vn.

 2/ Sản phẩm bị hư sửa ở đâu?

- Rim hỗ trợ bảo hành và sửa chữa tại địa chỉ: 387-389 Lê Trọng Tấn, Sơn Ký, Tân Phú, TP.HCM.

Hotline: 098.99999.48.

 3/ Sản phẩm hết hạn bảo hành có hỗ trợ sửa chữa không?

Bạn có thể gửi mail vào congtyrim@gmail.com hoặc liên hệ qua hotline: 098 99999 48 để được hướng dẫn cụ thể hơn.

4/ Khi gởi sản phẩm bảo hành tại trung tâm, tôi có cần chuẩn bị giấy tờ hay thông tin gì không?

Bạn gửi sản phẩm tại trung tâm bảo hành sẽ ghi nhận thông tin về tên cá nhân, số di động của bạn và tình trạng sản phẩm, chi tiết sản phẩm mà trung tâm giữ bảo hành. Mỗi bên giữ 1 bản.

 5/ Làm cách nào tôi biết sản phẩm đã sửa xong, nhận tại đâu?

Sau khi có kết quả về sản phẩm bạn gửi bảo hành hoặc sửa chữa, cửa hàng sẽ liên hệ qua số di động bạn đã gửi lại trong biên nhận bảo hành để thông tin cho bạn lên nhận lại sản phẩm.

6/ Những thông tin dữ liệu trên sản phẩm lúc gởi bảo hành có được đảm bảo nguyên vẹn cho đến khi xuất trả?

Trước khi nhận, nhân viên sẽ trao đổi với bạn về sản phẩm. Bạn đồng ý nhân viên sẽ tiến hành nhận sản phẩm theo biên nhận bảo hành.

7/ Tôi có quyền yêu cầu kiểm tra lại sản phẩm sau khi đã được bảo hành không?

Bạn được quyền kiểm tra lại sản phẩm sau khi đã được bảo hành xong.