Giỏ hàng

Instagram tăng trải nghiệm của người dùng với hàng loạt cập nhật mới

Instagram - một trong những mạng xã hội giữ vị trí hàng đầu về khả năng chia sẻ hình ảnh trên thế giới. Trong Hội nghị F8 của Facebook mới đây, Instagram được công bố sẽ có hàng loạt các cập nhật mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Nguồn: Facebook

Trong bản cập nhật mới nhất, người dùng không còn phải chèn URL sản phẩm trong nhận xét hoặc trong thông tin của bài đăng. Bắt đầu từ tuần tới, người dùng có thể tạo liên kết trực tiếp từ link sản phẩm với hình ảnh bài đăng bằng cách gắn thẻ (Chức năng này áp dụng cho các thương hiệu đăng ký sử dụng Instagram).

Bên cạnh đó, Instagram cũng tham gia vào các hoạt động gây quỹ. Người dùng ở Hoa Kỳ (và nhiều quốc gia khác trong thời gian tới) có thể quyên hiện kim cho những vấn đề họ quan tâm bằng cách sử dụng các nhãn dán liên kết đến các chiến dịch quyên góp. Trong Hội nghị F8, Instagram tuyên bố 100% số tiền này sẽ được chuyển đến tổ chức phi lợi nhuận mà người dùng đã lựa chọn quyên góp.

Một cập nhật mới nhưng không kém phần quan trọng đó là người dùng Instagram sẽ được sở hữu thiết kế máy ảnh mới trong vài tuần tới. Thiết kế máy ảnh mới sẽ ở dạng tròn với các chế độ (mới và cũ) xoay quanh nút chụp.


Nguồn: TechRadar