Giỏ hàng

Apple gửi lời xin lỗi đến khách hàng!

Apple đã gửi lời xin lỗi về lỗi bàn phím MacBook một lần nữa đến khách hàng trong các bình luận cho Tạp chí Phố Wall (WSJ)


Apple đã cải tiến MacBook trở nên mỏng hơn với cơ chế “Butterfly” cấu hình thấp cho bàn phím từ năm 2015. Tuy nhiên, việc cải tiến này đã khiến cho bàn phím của MacBook thường hay bị kẹt và các thế hệ tiếp theo của MacBook vẫn không thoát khỏi tình trạng này.

Phát ngôn với WSJ, Apple rất tiếc đến số ít người dùng gặp phải rắc rối với bàn phím. Tuy nhiên, người phát ngôn của Apple cũng cho biết đại đa số khách hàng sử dụng MacBook vẫn đang có những trải nghiệm tích cực với bàn phím mới.

Sau khi Apple giới thiệu cơ chế Butterfly cấu hình thấp cho các bàn phím MacBook của mình năm 2015, đã có không ít báo cáo về các vấn đề của bàn phím này. Số lượng báo cáo đủ để California đâm đơn kiện tập thể đến Apple, cho rằng công ty dù biết sản phẩm có lỗi nhưng vẫn phát hành.

Thế hệ thứ ba của những bàn phím Butterfly đã cố gắng giải quyết tình trạng kẹt phím và các vấn đề khác bằng một màng tránh các mảnh vụn.Đối với những khách hàng gặp phải sự cố với bàn phím Butterfly thế hệ thứ ba thì Apple vẫn áp dụng bảo hành.